Pages

9/16/2013

Sáng kiến kinh nghiệm-NCKHSPUD Toán 3: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY CÁC YẾU TỐ HÌNH HỌC – MÔN TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Phạm vi: SKKN toán TIỂU HỌC

Định dạng: Microssoft word (Sửa được)

Tên SKKNĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY CÁC YẾU TỐ HÌNH HỌC – MÔN TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG  TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ....

Dowload SKKN: Không cần đăng kí vẫn Dowload được SKKN toán 3 này

Sử dụng: Dành cho bố mẹ tham khảo để dạy con, Giáo viên tham khảo để học tập kinh nghiệm, in báo cáo chuyên đề toán, nộp SKKN, Viết tiểu luận PPDH toán tiểu học....

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm 
Khi dạy các các yếu tố hình học tôi đã cần quan tâm tới các vấn đề sau: Các biểu tượng về hình, các kĩ năng nhận dạng vẽ hình, rèn óc quan sát và trí tưởng tượng phát triển vốn từ vựng về hình học.
          Các yếu tố hình học có cấu trúc đồng tâm lôgic với nhau. Giáo viên phải có thuật ngữ toán học chính xác rõ ràng phù hợp với tư duy của học sinh làm cho học sinh tiếp thu bài dễ hơn, vận dụng kiến thức mới vào luyện tập linh hoạt hơn.
          Sau mỗi bài học, tôi cho học sinh được thực hành ngay trên phiếu học tập. Nội dung các bài tập sắp xếp từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra thực hành ngay trên phiếu còn phát huy được năng lực của học sinh khá giỏi vì khi làm bài tập trên phiếu học tập học sinh khá giỏi không phải chờ các bạn yếu cùng làm. Chính vì vậy việc tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học là nhu cầu cần thiết đối với giáo viên, giáo viên phải năm bắt đúng kiến thức trọng tâm của tiết dạy, hiểu ý đồ sách giáo khoa để từ đó lựa chọn phương pháp dạy một cách linh hoạt có hiệu quả với nội dung thực tiễn của từng bài.
....

Hoặc tại đây (Link Media)

Lấy cả kho SKKN môn toán tại đây
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. Trân trọng cám ơn!
-------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!