Phạm vi: SKKN toán THPT - NCSPUD Toán THPT - Toán chuyên đề
Định dạng: Microssoft word (Sửa được)
Định dạng: Microssoft word (Sửa được)
Tên SKKN: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG
DẠY HÌNH HỌC KHÔNG GIAN THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ....
Dowload SKKN: Không cần đăng kí vẫn Dowload được SKKN toán 12 này
Sử dụng: Dành cho bố mẹ tham khảo để dạy con, Giáo viên tham khảo để học tập kinh nghiệm, in báo cáo chuyên đề toán, nộp SKKN, Viết tiểu luận PPDH toán THPT....
Ví dụ : ngay từ bài đầu tiên của hình học
không gian , giáo viên cần phải cho học sinh thấy nhu cầu phải tìm hiểu hình học
không gian , hiểu rõ bản chất của hình học không gian , sự phát triển , mở rộng của kiến thức
: hình học không gian nghiên cứu những gì ? Từ đó , để xây dựng , nghiên cứu các
tính chất của hình học không gian , học sinh cần phải nắm vững nền tảng của hình
học không gian , đó là các đối tượng cơ bản và một hệ tiên đề ( các tính chất
thừa nhận ) . Sau hệ tiên đề , các khẳng định khác đều phải chứng minh .
Khi giảng
dạy , giáo viên phải chú ý đến tính lôgíc , sự gắn kết của kiến thức để thu hút
học sinh vào việc khám phá kiến thức mới .
Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. - Tất cả các tài liệu trên Toanchuyende.blogspot.com đều qua kiểm duyệt về nội dung, được biên tập-chuẩn định dạng văn bản. - Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, tôn giáo, văn hóa, chính trị ... xin vui lòng liên hệ tại comment. - Trân trọng cám ơn! -------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!
Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử |
No comments:
Post a Comment
Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!