Pages

10/22/2013

Sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 10-TÌM MỘT ĐIỂM THỎA MÃN MỘT ĐẲNG THỨC VECTO CHO TRƯỚC NHƯ THẾ NÀO?


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNTÌM MỘT ĐIỂM THỎA MÃN MỘT ĐẲNG THỨC VECTO CHO TRƯỚC NHƯ THẾ NÀO?

Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ..

Sử dụng: Sử dụng sáng kiến kinh nghiệm toán 10 này để tham khảo về phương pháp giảng dạy, học tập, viết tiểu luận toán THPT, viết báo cáo toán chuyên đề lớp 10

Sáng kiến kinh nghiệm toán 1này đã được kiểm duyệt về nội dung và hình thức

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm toán 10


Khi giảng dạy chương trình hình học lớp 10, chương vectơ, gặp dạng toán : tìm một điểm thoả mãn một đẳng thức vectơ cho trước. chúng tôi nhận thấy học sinh rất lúng túng khi gặp dạng toán này.
          Nguyên nhân vì sao? Chúng tôi xin nêu ra mấy nguyên nhân sau:
v    Học sinh lần đầu tiên tiếp cận kiến thức về vectơ
v    Mặt bằng học lực của học sinh còn yếu
v    Học sinh không nắm vững phương pháp
v    Bản thân giáo viên còn chủ quan , chưa có sự quan tâm đúng mức đối với dạng toán này .
Thấy được vấn đề đó, tôi mới đưa ra một sáng kiến nhỏ giúp học sinh với kiến thức của mình có thể hiểu rõ được phương pháp, giải quyết được một số bài toán đơn giản về dạng này.
Việc đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi người giáo viên phải tìm ra được giải pháp giúp học sinh của mình học tốt hơn.

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!