Pages

2/17/2014

SKKN -NCKHSPUD Toán 7: KĨ THUẬT DẠY HỌC SỬ DỤNG THẢO LUẬN NHÓM PHÁT HUY ĐƯỢC TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở TIẾT HỌC TOÁN LỚP 7

SKKN -NCKHSPUD Toán 7: KĨ THUẬT DẠY HỌC SỬ DỤNG THẢO LUẬN NHÓM  PHÁT HUY ĐƯỢC TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở  TIẾT HỌC TOÁN LỚP 7

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm toán 7, viết đề tài NCKHSPUD Toán 7, Viết tiểu luận PPGD Toán 7 …




Trong dạy học các bộ môn nói chung và môn toán nói riêng vẫn có quan hệ giao tiếp thầy – trò nhưng nổi lên mối quan hệ giao tiếp: thầy – trò thông qua sự hợp tác trong “Hoạt động nhóm” học sinh có điều kiện nghiên cứu, thảo luận, tranh luận trong tập thể (nhóm), ý kiến của mỗi cá nhân được bộc lộ, điều chỉnh, khẳng định hay bác bỏ, qua đó học sinh tự nâng mình lên một trình độ mới, bài học vận dụng  được vốn hiểu biết và kinh nghiệm của mỗi cá nhân và của tập thể  nhóm. Từ xưa, bên cạnh câu “Không thầy đó mày làm nên” ông cha ta lại có câu “Học thầy không tầy học bạn”. Điều đó thêm khẳng định ý nghĩa của việc “Hoạt động nhóm” trong dạy học nói chung và môn Toán nói riêng… Chính vì vậy nên tôi chọn đề tài: “KĨ THUẬT DẠY HỌC SỬ DỤNG THẢO LUẬN NHÓM  PHÁT HUY ĐƯỢC TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở  TIẾT HỌC TOÁN LỚP 7

Ad: Du lịch Lào giá cực rẻ - Ad: Du lịch Lào Thái Campuchia

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!