SKKN -NCKHSPUD Toán 7: KĨ THUẬT DẠY HỌC
SỬ DỤNG THẢO LUẬN NHÓM PHÁT HUY ĐƯỢC
TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở TIẾT HỌC TOÁN LỚP 7
Trong dạy học các bộ môn
nói chung và môn toán nói riêng vẫn có quan hệ giao tiếp thầy – trò nhưng nổi
lên mối quan hệ giao tiếp: thầy – trò thông qua sự hợp tác trong “Hoạt động
nhóm” học sinh có điều kiện nghiên cứu, thảo luận, tranh luận trong tập thể
(nhóm), ý kiến của mỗi cá nhân được bộc lộ, điều chỉnh, khẳng định hay bác bỏ,
qua đó học sinh tự nâng mình lên một trình độ mới, bài học vận dụng được vốn hiểu biết và kinh nghiệm của mỗi cá
nhân và của tập thể nhóm. Từ xưa, bên
cạnh câu “Không thầy đó mày làm nên” ông cha ta lại có câu “Học thầy không tầy
học bạn”. Điều đó thêm khẳng định ý nghĩa của việc “Hoạt động nhóm” trong dạy
học nói chung và môn Toán nói riêng… Chính vì vậy nên tôi chọn đề tài: “KĨ THUẬT DẠY HỌC SỬ DỤNG THẢO LUẬN
NHÓM PHÁT HUY ĐƯỢC TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC
SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở
TIẾT HỌC TOÁN LỚP 7”
Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử |
No comments:
Post a Comment
Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!