Pages

3/21/2014

Đề tài NCKHSPUD Tiếng Anh Tiểu học: Gây hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 3 bằng việc sử dụng các bài hát ngắn trong dạy học Tiếng Anh


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Tên đề tài: Gây hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 3  bằng việc sử dụng các bài hát ngắn trong dạy học Tiếng Anh
  Phạm vi: Môn Tiếng Anh Tiểu học: 
Định dạng tài liệu: Word
Số trang:  16 (Chưa gồm phụ lục minh họa)


I.TÓM TẮT ĐỀ TÀI:

Hiện nay,Tiếng Anh trong trường tiểu học đã trở thành môn học không kém phần quan trọng, nó góp phần tương đối trong việc hình thành ở học sinh kỹ năng giao tiếp đơn giản băng một ngôn ngữ mới.Đại đa số học sinh (lớp 3) khi bắt đầu tiếp xúc với môn học này đều rất hào hứng, các em rất tò mò và trở nên thich thú khi được tham gia vào các hoạt động giao tiếp sử dụng ngôn ngữ mới này.Điều quan trọng là phải hình thành ở học sinh phản xạ ngôn ngữ mới trong tình huông giao tiếp cũ (tức là những tình huống giao tiếp sử dụng tiếng mẹ đẻ).Để có những phản xạ mới này chúng ta không chỉ bắt học sinh nhớ thuộc lòng mà còn phải tạo điều kiện cho các em được tự mình thực sự xử lý các đơn vị ngôn ngữ trong giao tiếp thực. Đó được coi như một con đường mà người thầy là nhân tố quan trọng thể hiện con đường đó bằng việc chuyển tải kiến thức, dẫn đường cho học sinh trong quá trình xây dựng năng lực sử dụng tiếng cho các em.
Đối với lứa tiểu học khi học tiếng, chúng ta cần phân biệt hai độ tuổi: 6-7 tuổi(lớp 1&2) và độ tuổi 8-10 (lớp 3,4,5).Vào hai năm đầu trẻ chơi với Tiếng Anh là chính.Đến năm thứ ba (lớp 3), đây là đối tượng mới bắt đầu được học Tiếng Anh một cách có hệ thống,có mục tiêu ngôn ngữ rõ ràng (mặc dù hình thức thể hiện vẫn là các loại hình chơi mà học).
Tuy nhiên, để đạt được yêu cầu đó không phải dễ .Qua thực tiễn giảng dạy tôi nhận thấy tình trạng học tiếng anh của học sinh lớp 3 có nhiều hạn chế :
-         Hầu hết các em học sinh chưa chú tâm và đầu tư cho môn ngoại ngữ .
-         Tình trạng đọc được từ nhưng không viết được từ khá phổ biến,hơn nữa các em lại rất mau quên, thậm chí đến hết học kỳ I có nhiều học sinh không phát âm được những từ đơn giản.

-         Học sinh hầu như chưa tự xử lý được các đơn vị ngôn ngữ trong giao tiếp thực.
các kết quả trong nghiên cứu cho thấy việc sử dụng các bài hát ngắn là một giải pháp hữu ich giúp học sinh thêm hứng thú trong học tập và cũng củng cố được nội dung các em đã học trong bài.

Tải về để xem tiếp

Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:

- Bước 1: Soạn tin: HSG 1125 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.

- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.

- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD


Nhập mã:
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!