Pages

3/24/2014

Đề tài NCKHSPUD Tiểu học: MỘT SỐ BIỆN PHÁP HUY ĐỘNG HỌC SINH RA LỚP VÀ DUY TRÌ SĨ SỐ ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYÊN CẦN


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD Tiểu học
Tên đề tài: MỘT SỐ BIỆN PHÁP  HUY ĐỘNG HỌC SINH RA LỚP VÀ DUY TRÌ SĨ SỐ ĐỂ ĐẢM BẢO CHUYÊN CẦN
  Phạm vi: NCKHSPUD Tiểu học
Áp dụng: 

Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng Quản lí trường Tiểu học

Viết đề tài Sáng kiến kinh nghiệm Quản lí trường Tiểu học

Viết đề tài Trung cấp chính trị liên quan đến trường Tiểu học



Định dạng tài liệu: Word
Số trang:  15(Có phụ lục minh họa)

Trong giai đoạn hiện nay, khi nhân loại đã bước vào thế kỷ XXI, một thế kỷ luôn có những biến đổi to lớn về khoa học kỹ thuật và công nghệ, Đảng ta xác định rõ: “ Phát triển giáo dục và đào tạo là một trong những động lực thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người” ( Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ IX, tháng 4 – 2001). Và “ Giáo dục là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Xây dựng xã hội học tập, tạo điều kiện cho con người, ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ được học thường xuyên, học suốt đời. Nhà nước giữ vai trò chủ đạo trong sự nghiệp giáo dục. Đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, khuyến khích, huy động và tạo điều kiện để toàn xã hội tham gia phát triển giáo dục” ( Các quan điểm chỉ đạo phát triển Giáo dục – chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2001 – 2010).
Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, của toàn dân, giáo dục nước  ta đã có những tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên để cho nền giáo dục nước nhà có những bước nhảy vọt cả về quy mô và chất lượng, các nhà quản lý giáo dục, các thầy cô giáo cần đầu tư nhiều hơn nữa để từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả giảng dạy. Muốn làm được điều này một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là việc huy động học sinh ra lớp và duy trì sĩ số để đảm bảo chuyên cần.
 Thực tế công tác quản lý hoạt động dạy giáo dục cũng như công tác huy động học sinh ra lớp nhiều năm qua tại trường Tiểu học Xxx còn nhiều hạn chế. Với cương vị là một Hiệu trưởng - người quản lý tất cả các hoạt động giáo dục của nhà trường tôi thấy cần phải có sự đầu tư và đổi mới công tác quản lý, cũng như việc đưa ra các biện pháp huy động học sinh ra lớp và duy trì sĩ số để đảm bảo chuyên cần của nhà trường để đem lại hiệu quả giáo dục cao hơn.
Tải về để xem tiếp


Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:

- Bước 1: Soạn tin: HSG 1216 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.

- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.

- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải đề tài NCKHSPUD


Nhập mã:

Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu. Trường hợp nhắn tin mà bạn không tải được tài liệu bạn không nên tải tiếp. Hãy gửi email tới SKKNNCKHSPUD@gmail.com để nhận tài liệu bạn đã tải (Báo Số điện thoại đã sms)

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!