Pages

3/18/2014

Đề tài NCKHSPUD Toán 6: “GÂY HỨNG THÚ CHO HỌC SINH LỚP 6B KHI HỌC MÔN HÌNH HỌC CÓ PHẦN MỀM VIOLET VÀ FLASH ”


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Thể loại: Đề tài NCKHSPUD

Tên đề tài:  “GÂY HỨNG THÚ CHO HỌC SINH LỚP 6B KHI HỌC MÔN HÌNH HỌC CÓ PHẦN MỀM VIOLET VÀ FLASH ”
  Phạm vi: Môn Toán lớp 6
Định dạng tài liệu: Word - Font chữ unicode.

Số trang: 99 (Gồm rất nhiều hình ảnh phụ lục minh họa - bạn nên cắt bỏ những phần không cần thiết ở phụ lục)


I. TÓM TẮT ĐỀ TÀI
           Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc ứng dụng những thành quả đó ngày càng nhiều và phổ biến. Ngành giáo dục cũng như những ngành khác luôn đặt ra những yêu cầu mới để mang lại hiệu quả cao.
          Là một giáo viên dạy Toán tôi thấy rằng, môn Toán là một môn khó. Việc các em học được môn Toán là một chuyện khó, nhưng việc các em có hứng thú với môn này lại càng khó hơn. Khi không có hứng thú với môn học thì việc học trở nên khó khăn và nặng nề. Tôi luôn trăn trở và băn khoăn làm thế nào để các em hứng thú với môn học của mình, nhất là môn Hình. Vì vậy tôi đưa ra đề tài gây hứng thú học tập môn Toán hình cho học sinh lớp 6B bằng phương pháp sử dụng phần mềm Violet kết hợp với Flash”.

                   Nghiên cứu được tiến hành trên hai nhóm tương đương: hai lớp 6 trường THCS XXX: lớp 6A (38 học sinh) làm lớp đối chứng; lớp 6B ( 39 học sinh) làm lớp thực nghiệm. Lớp thực nghiệm được học hình học có sử dụng phần mềm Violet và Flash. Kết quả cho thấy tác động đã có ảnh hưởng rõ rệt đến hứng thú học môn Hình học của học sinh. Điểm thang đo thái độ trung bình (giá trị trung bình) của lớp thực nghiệm là 13,1; của lớp đối chứng là 11,6. Kết quả kiểm chứng T-Test cho thấy p = 0,0001 < 0,05 có nghĩa là có sự khác biệt lớn giữa điểm trung bình của lớp thực nghiệm và lớp đối chứng. Điều đó chứng tỏ rằng việc sử dụng phần mềm Violet và Flash để dạy môn Hình học đã gây hứng thú học cho các em học sinh.


Tải về để xem tiếp

- Soạn tin: HSG 1072 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.

- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.

- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu


Nhập mã:

Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!