Trong chương trình Đại số và giải
tích lớp 11, Dãy số là nội
dung mở đầu cho chương trình Giải tích THPT. Một mặt, giáo viên gặp khó khăn nhất
định trong việc tổ chức các hoạt động trong hoạt động, mặt khác, học sinh gặp
khó khăn trong việc chiếm lĩnh kiến thức và rèn luyện kĩ năng tương ứng. Các
khái niệm mở đầu này có vai trò quan trọng đặc biệt, làm cơ sở, nền tảng cho
toàn bộ môn Giải tích. Đồng thời những khái niệm mới cũng được bắt nguồn từ các
khái niệm đã có, nên GV có thể dẫn dắt để HS có thể tiếp cận các khái niệm, định
lí bằng PP Đàm thoại phát hiện.
Hưởng ứng
phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới
PPDH trong các cấp học, bậc học của ngành giáo dục, tôi có mong muốn tìm ra cách thức cải
tiến, nâng cao PPDH cho bản thân, từ đó được đóng góp
một phần nhỏ bé vào công cuộc đổi mới PPDH
của tỉnh nhà nói riêng và toàn ngành nói chung. Chính vì những lí do trên tôi mạnh dạn
viết đề tài: Vận dụng phương pháp
dạy học Đàm thoại phát hiện để xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học Dãy số lớp 11
THPT.
Tải về để xem tiếpTải về để xem tiếp
Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử |
No comments:
Post a Comment
Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!