Pages

10/23/2017

ĐỂ TÀI NCKHSPUD MÔN Toán lớp 2: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 2 TÍNH NHẨM NHANH


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
ĐỂ TÀI NCKHSPUD MÔN Toán lớp 2: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 2 TÍNH NHẨM NHANH

PHẦN I. MỞ ĐẦU
I- Lí do chọn đề tài
Xuất phát từ thực tiễn triển khai thực hiện chương trình và các bộ môn học lớp 1,2 3 theo chương trình do bộ trưởng bộ Giáo dục và đào tạo ban hành mà ngành giáo dục và đào tạo hiện nay đang được toàn xã hội quan tâm ở mức cao nhất về nội dung chương trình, chất lượng dạy học.

 Chất lượng giáo dục đào tạo trong các nhà trường đã được nâng cao lên song vẫn còn hạn chế : học sinh chưa khai thác hết khả năng tiềm ẩn trong nội dung bài học để từ đó tìm ra chìa khoá giải quyết vấn đề .
Đối với giáo viên thời gian gần đây đã được tham gia các lớp học bồi dưỡng thay sách. Nhiều thầy cô đã được công nhận là giáo viên dạy giỏi các cấp , tuy nhiên còn không ít thầy cô chưa khuyến khích học sinh học tập một cách chủ động, sáng tạo đặc biệt là vận dụng kiến thức đã học trong đòi sống.
Về nhận thức mỗi giáo viên phải thấy đổi mới phương pháp dạy học là góp phần nâng cao chất lượng dạy học.

Đáp ứng việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học năm học 200.. tôi đã thực hiện đề tài này cho thấy kết quả dạy học đã được nâng lên , bước đầu  khuyến khích học sinh học tốt hơn. Qua một năm thử nghiệm bổ sung nhiều thiếu sót, đúc rút kinh nghiệm, tôi tiếp tục vận dụng đề tài “PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 2 TÍNH NHẨM NHANH” trong giảng dạy môn toán 2 phần cộng , trừ có nhớ  trong phạm vi 100, nhằm trang bị cho học sinh một tư duy mới, một phương pháp mới khoa học và ưu việt.
skkn toán 2, SKKN Tiểu học, Kho SKKN Tiểu học, Lớp 2, NCKHSPUD Toán lớp 2, 
ĐỂ TÀI NCKHSPUD MÔN Toán lớp 2: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 2 TÍNH NHẨM NHANH 
Hoặc


Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!