Pages

6/30/2019

Tuyển tập các bài văn nghị luận mẫu - dành cho ôn thi THPTQG PHẦN MỘT: NGHỊ LUẬN XÃ HỘI


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Tuyển tập các bài văn nghị luận mẫu - dành cho ôn thi THPTQG
PHN MỘT: NGHỊ LUN XÃ HỘI

Tuyển tập các bài văn nghị luận mẫu - dành cho ôn thi THPTQG.
Bấm vào mỗi đề bài để xem bài làm
Đề 4
"Không th bên trong mt đằng bên ngoài mt no
được. Tôi muốn  tôi toàn vẹn". "Sống nh vào đồ đạc
ca người khác đã  mt chuyn không nên,  đằng
này đến cái thân tôi cũng sống nh anh hàng thịt. Ông
ch ngh đơn gin  tôi sống, nhưng sống như thế nào
thì ông chng cần biết."
Trong tác phm " nhìn v vốn văn hoá dân tộc" ca Trn
Đình Hượu viết "con đường hình thành bn sắc dân tc
ca văn hoá không ch trông cậy vào s sáng tạo  còn
trong cậy vào khả năng chiếm lĩnh, s đồng hoá nhng
giá tr văn hoá bên mình."
Em ơi Đất Nước  máu xương ca mình
Phải biết gn   san s
Phải biết hoá thân cho dáng hình x s
Làm nên Đất Nước muôn đời...
(Đất Nước  Trích Mặt đường khát
vọng - Nguyễn Khoa Đim,)

Danh mục, Danh mục văn mẫu 12, Kiến thức, Kiến thức THPT, Lớp 12, Nghị luận, Nghị luận văn học, Nghị luận xã hội, Ngữ văn 12,
Nếu thấy bài đọc có ích, hãy bấm nút Like hoặc Share để chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo!


Nguồn: (Sangkiengiaovien.com) Sưu tầm trên Internet 

Xem thêm các bài khác tại đây
Ngữ văn, Ngữ văn 12, Lớp 12, Kiến thức, Kiến thức THPT, ôn thi ngữ văn, Ôn thi THPT Quốc gia, Nghị luận xã hội, Nghị luận


Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!