Pages

9/02/2013

Chuyên đề sáng kiến kinh nghiệm toán 12: Hướng dẫn học sinh ứng dụng đạo hàm trong giải phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, hệ bất phương trình và tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của biểu thức giúp nâng cao kết quả học tập, thi cử môn Toán của học sinh lớp 12


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm

Giữa PT, BPT, HPT, HBPT và hàm số có mối liên quan rất chặt chẽ. Khi định nghĩa PT, BPT, ta cũng dựa trên khái niệm hàm số, Tuy vậy không phải bài nào cũng có thể sử dụng hàm số để giải nhưng nếu biết ứng dụng đạo hàm của hàm số để giải thì bài toán trở nên đơn giản. 

           Nghiên cứu nhằm áp dụng trong giảng dạy toán học lớp 12, nhằm trang bị cho học sinh lớp 12 về một phương pháp giải PT, BPT, HPT, HBPT, tìm GTLN&GTNN của biểu thức mang lại hiệu quả rõ nét và bồi dưỡng cho học sinh về phương pháp, kỹ năng giải toán. Qua đó học sinh nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo.

           Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các dạng toán giải PT, BPT, HPT, HBPT nằm trong chương trình toán phổ thông, cách tìm GTLN và GTNN của biểu thức chúa một hay nhiều biến có điều kiện, phân loại các dạng toán thường gặp và phương pháp giải mỗi dạng.

 Tải Sáng kiến kinh nghiệm toán 12Hướng dẫn học sinh ứng dụng đạo hàm trong giải phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, hệ bất phương trình và tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của biểu thức giúp nâng cao kết quả học tập, thi cử môn Toán của học sinh lớp 12 


Nguồn: Internet

------------------------------------------------------------------------------------------------- 
Chào mừng bạn viếng thăm blog ôn thi toán học! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Trân trọng cám ơn!
--------------------------------------------------------------------
Blog là một thú vui!

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!