Pages

9/02/2013

Toán chuyên đề - Sáng kiến kinh nghiệm toán 12: Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh sử dụng tính đơn điệu của hàm đặc trưng để giải một số hệ phương trình không mẫu mực nhằm giúp nâng cao kết quả học tập môn toán của học sinh


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm

Mục đích nghiên cứu của đề tài là nhằm giúp học sinh khắc phục được những điểm yếu khi giải toán về hệ phương trình từ đó đạt được kết quả cao khi giải bài toán hệ phương trình nói riêng và đạt kết quả cao trong quá trình học tập nói chung. 

Tìm được một phương pháp tối ưu nhất để trong quỹ thời gian cho phép hoàn thành được một hệ thống chương trình quy định và nâng cao thêm về mặt kiến thức, kỹ năng, kỹ xảo trong việc giải các bài toán Hệ phương trình. Từ đó phát huy, khơi dậy, sử dụng hiệu quả kiến thức vốn có của học sinh, gây hứng thú học tập cho học sinh.
Hệ thống bài tập minh họa phong phú, có hướng dẫn vận dụng phương pháp dễ hiểu giúp học sinh giải quyết bài toán chính xác, trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Tài liệu được sưu tầm trên internet.

 Tải Sáng kiến kinh nghiệm toán 12Kinh nghiệm hướng dẫn học sinh sử dụng tính đơn điệu của hàm đặc trưng để giải một số hệ phương trình không mẫu mực nhằm giúp nâng cao kết quả học tập môn toán của học sinh


Nguồn: Internet

-------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn viếng thăm blog ôn thi toán học! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Trân trọng cám ơn!
--------------------------------------------------------------------
Blog là một thú vui!

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!