Pages

9/15/2013

Sáng kiến kinh nghiệm-NCKHSPUD Toán 4: MỘT SỐ KINH NGHIỆM VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY MÔN TOÁN NÂNG CAO CHO HỌC SINH GIỎI LỚP 4


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Phạm vi: SKKN toán TIỂU HỌC

Định dạng: Microssoft word (Sửa được)

Tên SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY MÔN TOÁN NÂNG CAO CHO HỌC SINH GIỎI LỚP 4

Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ....

Dowload SKKN: Không cần đăng kí vẫn Dowload được SKKN này

Sử dụng: Dành cho bố mẹ tham khảo để dạy con, Giáo viên tham khảo để học tập kinh nghiệm, in báo cáo chuyên đề toán, nộp SKKN, Viết tiểu luận PPDH toán tiểu học....

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm 

Từ đó nghiên cứu mở rộng kiến thức qua các sách toán nâng cao, sách bồi dưỡng học sinh giỏi, các bài toán khóSau đó tổng hợp khái quát thành các dạng cụ thể.
1, Ngay từ đầu năm tôi đã quan tâm phát hiện những học sinh có năng khiếu về toán. Qua một số bài kiểm tra khảo sát tôi đã phân loại được học sinh trong lớp. Có những học sinh rất thông minh, có những học sinh kiến thức chắc chắn, những học sinh chỉ làm được những bài khi cô giáo đã dạy, có học sinh làm bài cẩn thận, lý luận chặt chẽ, nhưng cũng có học sinh thông minh song không biết cách diễn đạt bài làm.
Sau khi phân loại tôi nắm được ưu nhược điểm của học sinh để có những phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng
....




------------------------------------------------------------------------------------------------- Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. Trân trọng cám ơn! -------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!