Pages

9/07/2013

Toán chuyên đề lớp 12: Sáng kiến kinh nghiệm toán 12-Dạy học chương Nguyên hàm - tích phân theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Thể loại: Sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 12

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNDạy học chương Nguyên hàm - tích phân theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh

Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ..

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm 


Mục đích nghiên cứu của đề tài là: Góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn toán nói chung và môn Giải tích 12 nói riêng theo phương hướng tinh giản kiến thức, phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh, tăng cường ứng dụng thực tế, giúp học sinh có phương pháp học tốt thích ứng với xu hướng hiện nay. Góp phần gây hứng thú học tập môn Toán cho học sinh, một môn học được coi là khô khan, hóc búa, không những chỉ giúp, giáo viên lên lớp tự tin, nhẹ nhàng, học sinh lĩnh hội được tri thức một cách đầy đủ, khoa học mà còn giúp các em củng cố và khắc sâu các tri thức .
Nhiệm vụ của đề tài: Tìm hiểu các khái niệm Đạo hàm và tích phân trong môn giải tích 12, Tìm hiểu về thực trạng học sinh lớp 12 khi học phần Nguyên hàm và tích phân
Phạm vi nghiên cứu của đề tài: Chương Đạo hàm và tích phân trong Giải tích lớp 12, ....


-------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. Trân trọng cám ơn! -------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!