Pages

9/07/2013

Toán chuyên đề lớp 12: Sáng kiến kinh nghiệm toán 12-Viết phương trình tiếp tuyến với một đường cong theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh

Thể loại: Sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 12

Lĩnh vực: Toán THPT

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNHướng dẫn học sinh viết phương trình tiếp tuyến với một đường cong theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh

Sử dụng: Sử dụng để tham khảo, học tập, báo cáo chuyên đề SKKN, viết tiểu luận phương pháp giảng dạy .....

Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết, nội dung SKKN, cách viết SKKN và đề tài NCKHSPUD ..

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm 


Trong thực tế giảng dạy lớp 12 thì bài toán viết phương trình tiếp tuyến với một đường cong là một bài toán rất cơ bản, thường xuyên xuất hiện trong các đề thi tốt nghiệp, cao đẳng và đại học hàng năm. Vì thế là một giáo viên dạy Toán THPT và nhiều năm dạy, ôn luyện học sinh lớp 12 tôi chỉ có một lao động sáng tạo nhỏ là hệ thống lại các bài toán viết phương trình tiếp tuyến với một đường cong, đưa ra các phương pháp giải với từng dạng đồng thời chỉ ra một số sai lầm mà học sinh hay mắc phải. Vì mục đích ấy kính mong sự đóng góp ý kiến của các đồng chí chuyên viên có trách nhiệm thẩm định đề tài và các đồng chí đồng nghiệp bổ khuyết.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. Trân trọng cám ơn! -------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!

Ad: Máy trợ giảng tốt - đẹp - rẻ - Ad: Máy khuếch đại âm

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!