Pages

9/06/2013

Toán chuyên đề lớp 7- Sáng kiến kinh nghiệm toán 7: HƯỚNG DẪN HỌC SINH TRÁNH NHỮNG SAI SÓT KHI SỬ DỤNG MTBT CASIO FX-500MS TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HÀNH GIẢI TOÁN.


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Thể loại: Sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 7

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNHƯỚNG DẪN HỌC SINH TRÁNH NHỮNG SAI SÓT KHI SỬ DỤNG MTBT CASIO FX-500MS TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HÀNH GIẢI TOÁN.
Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ..
Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm 
  Thời lượng thực dạy trên lớp 20 tiết/1 tuần và chuẩn bị giáo án đồ dùng để phục vụ tiết dạy đã nấp kín thời gian trên lớp và ở nhà, mặt khác cũng như mọi người cứ nghĩ đã là máy tính thì chỉ có đúng không bao giờ sai được, nhưng không ai nghĩ lại rằng MTBT do con người sản xuất ra nó , viết phần mềm cho máy tính, do đó máy tính không có cảm xúc như con người được, nó chỉ thực hành theo lệnh đã lập trình trong nó. Điều này không phảI ai cũng hiểu, ai cũng biết.Do đó cả thầy và trò đều không kiểm tra lại kết quả trên giấy nữa, ai lại nghi ngờ máy tính bao giờ, và cứ như thế tất cả niềm tin, hứng thú bị dập tắt hết khi kết quả bài kiểm tra, bài thi bị điểm yếu do kết quả sai, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đên các giờ dạy lý thuyết. Việc nghiên cứu tính năng của máy lại phụ thuộc vào trình độ ngoại ngữ của mỗi giáo viên,vì các hướng dẫn sử dụng của MTBT lại viết bằng tiếng Anh do đó việc giáo viên không nắm vững tính năng là điều dễ hiểu.


-------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn viếng thăm blog Toán chuyên đề! -+- Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới. -+- Nếu thấy bài viết có ích, hãy chia sẻ cho bạn bè bằng cách bấm vào nút M (Hoặc B, T, F, +1) phía dưới.-+- Vui lòng trích ghi rõ nguồn http://toanchuyende.blogspot.com hoặc gắn link bài viết này khi sao chép, đăng tải lại thông tin. Trân trọng cám ơn! -------------------------------------------------------------------- Blog là một thú vui!

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!