Pages

10/20/2013

Xóm nhỏ - dịu ngọt tuổi thơ tôi


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Xóm nhỏ
Nơi nhà tôi ở đó
Dịu ngọt tuổi thơ tôi
Nghe mênh mang, chơi vơi
Lời ru cất từ sâu thẳm
Lời ru có nắng
Nghe ấm đến vô cùng
*-*



Xóm nhỏ
Có giếng nước trong
Thương chị tôi suốt thời con gái
Mái tóc búi cao, lưng ong mềm mại
Đôi chân trần gánh nước đêm trăng
*-*
Xóm nhỏ
Những mảng tường lỗ chỗ đá ong
Những viên ngói
            Lợp dày kí ức
Mẹ tôi hong tóc
            Chiếc lược ngà chải hương bưởi hương chanh
*-*
Xóm nhỏ
Có con đường rợp mát bóng tre xanh
Tuổi thơ tôi chạy qua vội vã
Tôi vụt lớn …
Khi chạm vào ánh mắt si mê
Mảnh trăng quê
                        Cứ long lanh ánh mắt người tôi mến
Và nơi ấy
                        Có buổi đầu hò hẹn
Bờ môi nồng
                        Ủ ấm trái tim
*-*
Xóm nhỏ
Nhà tôi ở đó
Dịu ngọt tuổi thơ tôi


Trích Tập thơ Hương đồng - Thơ xứ Đoài.


Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!