SKKN -NCKHSPUD Toán 7: GIẢNG DẠY CHƯƠNG
IV BIỂU THỨC ĐẠI SỐ 7 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
Áp
dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm toán 7, viết đề tài NCKHSPUD Toán 7, Viết tiểu
luận PPGD Toán 7 …
Nội dung của đề tài là sự
tổng kết, đúc rút được từ quá trình thực nghiệm giảng dạy, nhằm mục đích: Tìm
một phương pháp dạy toán và học toán tốt. Kết quả thực nghiệm đã chứng tỏ rằng
dạy và học toán theo yêu cầu của phương pháp tìm tòi, giải các bài toán là một
phương pháp có hiệu quả cao. Với tư cách là một giáo viên trực tiếp giảng dạy
môn toán ở trường THCS và thường xuyên dạy các lớp toán 7. Qua thực tế giảng
dạy và trao đổi cùng đồng nghiệp, bản thân tôi rất quan tâm đến vấn đề trên.
Với những kiến thức ít ỏi, song tôi cũng mạnh dạn nêu vấn đề: “Phát huy tư duy
sáng tạo biểu thức đại số 7”.
Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử |
No comments:
Post a Comment
Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!