Pages

3/12/2014

SKKN, đề tài NCKHSPUD Toán 11: Dạy nội dung phép dời hình theo hướng tăng cường khả năng tư duy và phát huy tính tích chực của học sinh


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
SKKN, đề tài NCKHSPUD Toán 11: Dạy nội dung phép dời hình theo hướng tăng cường khả năng tư duy và phát huy tính tích chực của học sinh

Áp dụng: viết sáng kiến kinh nghiệm toán 11, đề tài NCKHSPUD Toán 11, Tiểu luận Toán 11



Môn toán được coi là một môn học khó đối với đa số học sinh trường THPT XXX đặc biệt là phần hình học vì vậy các em thường có suy nghĩ “sợ” môn học này nên không có hứng thú trong học tập.
Trong SGK lớp 11 có trình bày phần “Phép dời hình” .đây là phần kiến thức ít có trong các đề thi tốt nghiệp THPT và các đề thi tuyển sinh vào ĐH và CĐ, nên khi học các em ít quan tâm và không có hứng thú. Tuy nhiên đây lại là phần giúp các em rèn luyện tư duy toán học,khả năng tưởng tượng và đặc biệt là giúp các em giải được các bài toán thực tiễn có thể được áp dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Xuất phát từ thực tế trên trong quá trình giảng dạy phần kiến thức này tôi đã nghiên cứu tìm cách giúp các em học sinh năm vững kiến thức đồng thời tạo sự húng thú say mê tìm tòi trong học tập.

Tải về để xem tiếp

Tải về để xem tiếp

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!