Pages

4/14/2014

Kẻ làm thơ


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
Tôi yêu người ấy từ lâu lắm
nhưng hình như người ấy chẳng hiểu tôi
sông Hồng cách trở đôi bờ nắng
tôi gửi tình theo nước sông trôi.





Có những đêm tôi thấy dài vô tận
có những ngày tôi khắc khoải chờ mong
nhưng đôi khi lại thoáng buồn ân hận
gửi hồn mình vơ vẩn từng không. 

Tôi biết tôi yêu là vô lý
Nhưng lý nào giải mã được lòng tôi
khi tình yêu ập đến từ mọi phía
tôi làm sao cưỡng lại được người ơi! 

Tôi biết tôi yêu là chuốc khổ
là biển xanh bão tố nổi lên rồi
nhưng có lẽ đấy cũng là cái số
kẻ làm thơ chẳng hề được rong chơi


Tải về để xem tiếp

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!