Pages

12/07/2017

SKKN TOÁN 3: DẠY TỐT MÔN TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử
SKKN TOÁN 3: DẠY TỐT MÔN TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM

PHẦN 1 – ĐẶT VẤN ĐỀ
I. Lý do chọn đề tài
          Công cuộc đổi mới kinh tế xã hội đang diễn ra từng ngày, từng giờ, trên khắp đất nước, đòi hỏi phải có những lớp người lao động mới có bản lĩnh, có năng lực, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, thích ứng được với thực tiễn đời sống xã hội luôn luôn phát triển. Nhu cầu này làm cho mục tiêu đào tạo của nhà trường phải điều chỉnh một cách học thích hợp dẫn đến sự thay đổi tất yếu về nội dung, phương pháp dạy học ở tiểu học nói chung và môn toán lớp 3 nói riêng.
          Việc dạy học toán ở tiểu học được phân chia thành 2 giai đoạn : Giai đoạn các lớp 1,2,3 và giai đoạn các lớp 4,5. Toán 3 bổ sung, hoàn thiện các kiến thức và kĩ năng cơ bản của môn toán ở giai đoạn các lớp 1,2,3, chuẩn bị cho việc dạy học toán với mức phát triển tiếp theo ở giai đoạn các lớp 4,5. Đặc biệt là phát triển các năng lực tư duy và thực hành cho HS.
          Toán 3 thuộc giai đoạn các lớp 1,2,3 nên có đầy đủ đặc điểm của toán 1 – 2. Do đó kế thừa được kết quả đổi mới phương pháp dạy học của toán 1 và toán 2. Vì vậy dạy học toán 3 cũng đòi hỏi GV phải có nhiều cố gắng để đóng góp vào việc xác lập, khẳng định tính hợp lí khả thi của những đổi mới trong dạy học toán theo chương trình và sách giáo khoa mới.
          Đổi mới phương pháp dạy học là sự kết hợp nhuần nhuyễn sáng tạo giữa kinh nghiệm GV với những yếu tố mới của phương pháp dạy học hiện đại.
          Mỗi phương pháp dạy học dù hiện đại, tiên tiến đến đâu cũng không phải phù hợp cho tất cả tất cả các bài học.
          Từ vị trí và tầm quan trọng của dạy học toán 3, qua nghiên cứu tài liệu, sách giáo khoa, sách giáo viên và thực tế giảng dạy các năm qua nên tôi mạnh dạn chọn đề tài “Dạy tốt môn toán lớp 3 theo hướng đổi mới phương pháp dạy học hướng tập trung vào học sinh”.
SKKN TOÁN 3: DẠY TỐT MÔN TOÁN LỚP 3 THEO HƯỚNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LẤY HỌC SINH LÀM TRUNG TÂM
SKKN Toán 3, Toán 3, NCKHSPUD Toán 3, SKKN Toán tiểu hcj, Tiểu học, 
Hoặc

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!