Pages

10/17/2013

Sáng kiến kinh nghiệm toán 9: MỘT SỐ BIỆN PHÁP, GIẢI PHÁP ĐỂ GIẢM TỶ LỆ HỌC SINH YẾU KÉM MÔN TOÁN.


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNMỘT SỐ BIỆN PHÁP, GIẢI PHÁP ĐỂ GIẢM TỶ LỆ HỌC SINH YẾU KÉM MÔN TOÁN.
Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ..

Sử dụng: Sử dụng sáng kiến kinh nghiệm toán 9 này để tham khảo về phương pháp giảng dạy, học tập, viết tiểu luận toán THCS, viết báo cáo toán chuyên đề lớp 9

Sáng kiến kinh nghiệm toán 9 này đã được kiểm duyệt về nội dung và hình thức

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm toán 9

     Đề tài này được nghiên cứu thực hiện trên thực tế các tiết dạy ở lớp , cụ thể qua các câu hỏi gợi ý giải bài tập ( từ câu dễ đến câu khó ) , giải bài tập đơn giản trước rồi mới giải bài tập khó khăn phức tạp hơn , cho học sinh làm các bài tập có liên hệ thực tế , bài Toán về nhà Toán học , hoặc các bài thơ vể công thức Toán vv...Để gây chú ý hứng thú học môn Toán ngay trong các tiết học trên lớp .

     Sách giáo khoa môn Toán do nhà xuất bản GD in ấn là tài liệu có sắp xếp kiến thức theo trình tự lô gích , được thống nhất thực hiện chung trên toàn quốc . Nhưng chỉ thông qua sách giáo khoa  học sinh rất khó hiểu vấn đề , nhất là đặc thù môn Toán , muốn giải một bài Toán hay giải quyết một vấn đề thì cần liên quan đến nhiều kiến thức củ , nên cần có sự gợi ý của giáo viên . Nếu gião viên không gợi ý câu hỏi từ dễ đến khó , học sinh không hiểu bài  sẻ gây cho học sinh chán nản học môn Toán , dẫn    đến nguy cơ tăng học sinh yếu kém  .

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!