Pages

10/17/2013

Sáng kiến kinh nghiệm toán 9: MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG VẬN DỤNG BĐT CÔSI VÀO GIẢI CÁC BÀI TOÁN TÌM CỰC TRỊ (ĐẠI SỐ)


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNMỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG VẬN DỤNG BĐT CÔSI VÀO GIẢI CÁC BÀI TOÁN TÌM CỰC TRỊ(ĐẠI SỐ)
Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ..

Sử dụng: Sử dụng sáng kiến kinh nghiệm toán 9 này để tham khảo về phương pháp giảng dạy, học tập, viết tiểu luận toán THCS, viết báo cáo toán chuyên đề lớp 9

Sáng kiến kinh nghiệm toán 9 này đã được kiểm duyệt về nội dung và hình thức

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm toán 9

Qua việc hướng dẫn học sinh làm bài tập cho thấy phần kiến thức về đề tài là phần kiến thức mở do giáo viên đưa vào cuối các giờ luyện tập, hoặc giờ tự chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi nên nội dung đối với học sinh còn phức tạp, khó hình dung vì vậy cần đưa kiến thức cho học sinh làm từ dễ đến khó, kết hợp ôn tập và giao bài tập về nhà, kiển tra học sinh. Sau khi hướng dẫn xong nội dung đề tài cần chỉ cho học sinh những kiến thức cần thiết, đồng thời rèn kĩ năng làm bài tập cho học sinh. Cần đưa nội dung vào giờ dạy cho phù hợp, tránh dồn ép học sinh tiếp nhận một cách thụ động mà đạt kết quả không như mong muốn.
Chuyên đề “Rèn luyện kĩ năng vận dụng BĐT côsi vào giải các bài toán tìm cực trị(đại số)”được áp dụng cho đối tượng học sinh khá, giỏi lớp 8,9 là thích hợp nhất.
Các bài tập về tìm cực trị thường là tương đối khó với học sinh, nhưng khi hướng dẫn xong chuyên đề này, học sinh sẽ thấy rằng việc giải toán tìm cực trị có thể trở lên đơn giản hơn, đồng thời đứng trước bài toán khó cho dù ở dạng nào học sinh cũng có hướng suy nghĩ và tập suy luận, các em sẽ tự tin hơn.

Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!