Pages

10/17/2013

Sáng kiến kinh nghiệm toán 9: MỘT SỐ KINH NGHIỆM HƯỚNG DẪN HỌC SINH LÀM QUEN VÀ TIẾN TỚI GIẢI TỐT CÁC BÀI CẦN ÁP DỤNG HỆ THỨC VI - ÉT


Ad: Cách mua bán Biccoin - Ad: Đầu tư tiền điện tử

Định dạng: Microssoft word

Tên SKKNMỘT SỐ KINH NGHIỆM HƯỚNG DẪN HỌC SINH LÀM QUEN VÀ TIẾN TỚI GIẢI TỐT CÁC BÀI CẦN ÁP DỤNG HỆ THỨC VI - ÉT
Tài liệu gồm: Phần mục lục, trang bìa, nội dung, bản cam kết ..

Sử dụng: Sử dụng sáng kiến kinh nghiệm toán 9 này để tham khảo về phương pháp giảng dạy, học tập, viết tiểu luận toán THCS, viết báo cáo toán chuyên đề lớp 9

Sáng kiến kinh nghiệm toán 9 này đã được kiểm duyệt về nội dung và hình thức

Giới thiệu về sáng kiến kinh nghiệm toán 9

Trong giờ học chính khoá tôi lồng ghép các bài tập cùng lời giải mẫu, cơ sở giải theo từng phương pháp để học sinh hình thành kỹ năng giải từng loại toán này. Cho học sinh thực hành bài tập tương tự ngay tại lớp .
Đặc biệt, trong các giờ luyện tập  ôn tập chương giáo viên tiếp tục cho học sinh giải các bài tập nâng cao, làm thử các đề thi tuyển sinh  chuyên chọn . Qua đó học sinh thấy được tầm quan trọng của loại toán này, tự rèn luyện tạo kỹ năng cho mình. Bằng rèn luyện thực hành giải bài tập, học sinh cách giải các bài tập phức tạp hơn. Các em được nâng cao kiến thức, hình thành kỹ năng phản xạ khi gặp các bài toán tương tự .

Qua áp dụng vấn đề nêu trên vào giảng dạy ở khối lớp 8, kết quả thu được là học sinh đã hình thành, định hướng được cách giải loại toán này. Bằng phương pháp gợi mở nêu vấn đề, các câu hỏi dẫn dắt, các em tự phát hiện ra hướng giải cho từng bài tập. Giáo viên tạo hứng thú, phát triển trí thông minh sáng tạo cho học sinh.


Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử

No comments:

Post a Comment

Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!