SKKN, đề tài NCKHSPUD Toán 11: Chương II: Đường thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan hệ song song” sách giáo khoa hình học 11 ban nâng cao.
Áp dụng: viết sáng kiến kinh nghiệm toán 11, đề tài NCKHSPUD Toán 11, Tiểu luận Toán 11
Tải về để xem tiếp
1.2 Lý do chọn đề tài:
Trong quá trình giảng dạy tôi nhận thấy học
sinh rất e ngại học môn hình học không gian vì các em nghĩ rằng nó rất trừu
tượng, thiếu tính thực tế khách quan. Chính vì thế mà có rất nhiều học sinh học
yếu môn học này, về phần giáo viên cũng gặp không ít khó khăn khi truyền đạt
nội dung kiến thức. Qua nhiều năm giảng dạy môn học này tôi cũng đúc kết được
một số kinh nghiệm nhằm giúp các em tiếp thu kiến thức được tốt hơn, từ đó mà
chất lượng giảng dạy cũng như học tập của học sinh ngày được nâng lên.
1.3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
Đối tượng nghiên cứu:
Đối
tượng nghiên cứu trong đề tài là học sinh khối 11 qua các năm giảng dạy từ
trước đến nay và hiện nay là lớp 11A1.
Phạm vi nghiên cứu:
Phạm vi nghiên
cứu của đề tài là “Chương II: Đường
thẳng và mặt phẳng trong không gian. Quan
hệ song song” sách giáo khoa hình học 11 ban nâng cao.
1.4 Mục đích nghiên cứu:
Do đây là phần nội dung kiến thức mới
nên nhiều học sinh còn chưa quen với tính tư duy trừu tượng của nó, nên tôi
nghiên cứu nội dung này nhằm tìm ra những phương pháp truyền đạt phù hợp với
học sinh, bên cạnh cũng nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà học sinh thường
hay gặp phải với mong muốn nâng dần chất lượng giảng dạy học nói chung và môn
hình học không gian nói riêng.
Ad: Mua bán Bitcoin - Ad: Mua bán tiền điện tử |
No comments:
Post a Comment
Lưu ý: Hãy sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt một cách trong sáng khi trao đổi thông tin!
Cám ơn bạn đã phản hồi!